Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN LÀ DỰ ÁN CHO NGƯỜI THU NHẬP THẤP

CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN- CĂN HỘ HOÀN HẢO CHO THU NHẬP VỪA PHẢI


Căn hộ Vision Bình Tân là dự án của CĐT DACIN Việt Nam Tân Tạo, 1 thành quả căn hộ với giá tầm trung nhưng lôi kéo sự để mắt tới của các bạn nhiều nhất. với 1 vị trí hết sức đắc địa, cùng rất nhiều một thể ích rộng rãi, 1 công trình tuyệt vời cho ước mơ An cư lập nghiệp của đa số cư dân.

Căn hộ Vision Bình Tân
Căn hộ Vision Bình Tân

Căn hộ Vision Bình Tân là căn hộ tầm trung cho người thu nhập thấp


Căn hộ Vision tọa lạc ngay mặt đường Trần Đại Nghĩa Quận Bình Tân, ngay vòng xoay An Lạc, là trục đường thông suốt 3 tuyến đường chính của trung tâm là Quốc lộ 1A, Kinh Dương Vương và Võ Văn Kiệt.

Vị trí trọng điểm căn hộ Vision Bình Tân
Vị trí trọng điểm căn hộ Vision Bình Tân


Qúy cư dân sinh sống nơi đây sẽ khôn xiết chấp nhận lúc thiết kế của dự án toàn bộ trọn màu xanh của thiên nhiên và gió mát. dung tích cây cối lên tới 70% cộng mang những tiện ích nội khu phổ biến như: đại dương bơi, phòng đồng đội dục, vườn trẻ, con đường sức khỏe, nhà sinh hoạt cộng đồng,..

Mật độ kiến tạo của căn hộ Vision Bình Tân chỉ 25%, mang độ bao phủ không gian xanh mát và các một thể ích hiện đại thì sức khỏe của quý cư dân được đảm bảo một cách hoàn thiện nhất.

Hồ cảnh quan bao la ngay trung tâm dự án Vision

trường hợp bạn sở hữu con nhỏ thì người chơi với thể hoàn toàn yên tâm vì dự án có luôn thể ích nhà trẻ nhiều năm kinh nghiệm, an ninh giúp người chơi với thể hà tằn hà tiện thời kì để đón đưa con mình nhưng mà mang thể lặng tâm về bình an. Và khác lạ dự án còn mang “Con đường sức khỏe” nhân thể ích tiên tiến trước tiên chỉ có tại căn hộ Vision Bình Tân giúp mang đến cho game thủ và gia đình một sức khỏe rẻ nhất trong thời gian sinh sống tại đây.

Chính sách tính sổ thuận lợi và hợp lý

Căn hộ Vision Bình Tân còn thu hút người mua đầu tư là CDDT đã đưa ra một tiến độ thanh toán khôn xiết hấp dẫn, quý người dùng chỉ nên thanh toán 20%( 160 triệu) tổng giá trị căn hộ, 80% còn lại sẽ được tính sổ tới khi nhận nhà. Qúy khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên tới 70% trong vòng 15 năm( theo nhu cầu của khách hàng).

Chính sách thanh toán khôn cùng dễ dãi của Vision Bình Tân
Chính sách tính sổ vô cùng thuận tiện của Vision Bình Tân

Thật đơn giản để có căn hộ Vision với tất cả những nhân thể ích đầy đủ, tiên tiến chỉ với giá của 1 căn hộ tầm trung. Căn hộ Vision Bình Tân được sản xuất là để chuyên dụng cho cho nhu cầu cuộc sống của game thủ.


---------------------------------------------------------------------------------

LIÊN HỆ PKD CĐT ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

Hotline: 0909 333 135

Các dự án nổi bật khác:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét